Wednesday, April 20, 2016

Dầu dừa bôi trơn âm đạo có nên hay không?

Em bị chứng khô âm đạo nên mỗi lần quan hệ vợ chồng khiến em cảm thấy đau rát và khó chịu vô cùng. Em nghe nói sử dụng dầu dừa có thể giúp bôi trơn và cải thiện chứng khô âm đạo. Vậy điều này có đúng không? 

Xin bác sỹ tư vấn cho em. (thanhlam***@gmail.com)


Dầu dừa bôi trơn âm đạo có nên hay không?


TS. Jennifer Landa Giám đốc Y khoa của BodyLogicMD – Mạng lưới bác sỹ chăm sóc sức khỏe nam giới và phụ nữ trên toàn nước Mỹ cho biết:

Dầu dừa được biết đến với rất nhiều công dụng, nó làm tăng thêm hương vị cho món ăn, giúp làm đẹp và tăng cường sức khỏe. Đối với chứng khô âm đạo, bạn có thể sử dụng dầu dừa như một chất bôi trơn giúp làm giảm sự “khô khan” và cảm giác đau rát khi quan hệ.

Không giống như các loại gel bôi trơn trên thị trường, dầu dừa có nguồn gốc từ tự nhiên, không chứa các chất bảo quản, vì vậy nó được coi là một trong những biện pháp an toàn. Hơn nữa tác dụng bôi trơn của dầu dừa còn tốt hơn các sản phẩm gel bôi trơn có nguồn gốc từ nước. Ngoài ra, dầu dừa cũng được chứng minh có khả năng chống lại nấm, vi khuẩn, ngăn chặn bệnh nhiễm trùng và nhiều tác dụng khác.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng dầu dừa. Có một số người có thể bị dị ứng với loại dầu này, vì vậy hãy bôi thử dầu dừa lên vùng cánh tay, cổ tay hoặc chân (cho cả bạn và bạn tình của bạn) để kiểm tra xem mình có bị dị ứng hay không trước khi sử dụng nó để bôi trơn cho vùng nhạy cảm.

Dầu dừa bôi trơn âm đạo có nên hay không?


Bạn cũng không nên sử dụng dầu dừa với các loại bao cao su làm từ cao su vì dầu dừa có thể phá hỏng và làm giảm tác dụng của bao cao su. Ngoài ra, một số nghiên cứu trước đây cho thấy sử dụng chất bôi trơn có thể làm giảm khả năng bơi của tinh trùng và có thể làm thay đổi độ PH trong âm đạo của phụ nữ.

Chúc bạn luôn mạnh khỏe!
Nguồn tin: www.VuaDauDua.com

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Cộng dụng hô trợ trong việc quan hệ tình dục, bôi trơn âm đạo phụ nữ, giúp tránh tình trạng khô, rát âm đạo. Có chai thiết kế riêng dùng cho việc bôi trơn.

Phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc.
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 250ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Bình Chánh phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 490 Cây Trăm, P.9, Q.Gò VấpClick vào đây để xem giá sỉ


Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Xem video dầu dừa hỗ trợ quan hệ tình dục và trị bệnh khô âm đạo

No comments:

Post a Comment